Sáng 04/2/2023, Sở Xây dựng Bình Định phối hợp với Liên hiệp Hội tỉnh tổ chức Cuộc họp triển khai Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ XIII (2022-2023) - gọi tắt là Hội thi.
Đẩy mạnh tuyên truyền Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật cấp tỉnh đối với lĩnh vực xây dựng, giao thông vận tải
Cuộc họp dưới sự chủ trì của ông Võ Hữu Thiện - Phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh, thành viên Ban Tổ chức Hội thi  và ông Lê Văn Tâm - Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội, Phó trưởng ban Ban Tổ chức Hội thi, với sự tham gia của đại diện các sở, ban ngành, hội nghề nghiệp, các công ty thuộc lĩnh vực xây dựng, giao thông vận tải, cấp thoát nước, môi trường đô thị...trong tỉnh.
Cuộc họp đã phổ biến nội dung Thể lệ Hội thi, chia sẻ kinh nghiệm tham gia Hội thi, giới thiệu các giải pháp đoạt giải các Hội thi trước, điển hình là các giải pháp đoạt giải thuộc lĩnh vực xây dựng, giao thông vận tải.
hop ht3
Ông Lê Văn Tâm - Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội phát biểu tại Cuộc họp

Thời gian qua, với vai trò là một trong các đơn vị tham gia tuyên truyền, tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật cấp tỉnh, Sở Xây dựng đã đều đặn tổ chức các cuộc họp triển khai, tuyên truyền sâu rộng về nội dung Hội thi đến với các đơn vị thuộc lĩnh vực Xây dựng, giao thông vận tải trong tỉnh. Kết quả đã vận động được nhiều đơn vị, cá nhân tham gia và đoạt giải cao. Tiêu biểu, tại Hội thi lần thứ XII (2020-2021), lĩnh vực này có 2 giải pháp đoạt giải nhì và ba; 1 công trình đoạt giải Khuyến khích Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2021.
ht1
Chia sẻ kinh nghiệm tham gia Hội thi


Cuộc họp lần này nhằm tuyên truyền sâu rộng về Hội thi lần thứ XIII, mong muốn nhận được sự  hợp tác tích cực từ phía các đơn vị để ngày càng có nhiều giải pháp tham dự Hội thi, tạo phong trào thi đua sáng tạo sôi nổi, đem đến Hội thi nhiều giải pháp chất lượng. Đây cũng là dịp để các đơn vị trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong việc lựa chọn đề tài, cách xây dựng hồ sơ tham dự Hội thi.

Tác giả bài viết: HT (ST)

Nguồn tin: Liên hiệp các hội KHKT tỉnh Bình Định: