Những phương pháp tắm trắng hiệu quả mà chị em nên biết

Thứ tư - 01/08/2018 14:19
Những phương pháp tắm trắng hiệu quả mà chị em nên biết

Tắm trắng là khái niệm mà bất kỳ chị em nào cũng đã từng nghe. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp nào để làn da có thể trở nên trắng hồng, mịn màng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy hôm nay chị em hãy cùng Bống Spa tìm hiểu về những phương pháp tắm trắng hiệu quả nhé. 

Sử dụng sữa non

Theo các nghiên cứu sữa non của dê hoặc bò sau khi đã trải qua quy trình cô đặc riêng biệt sẽ có cấu trúc giống sữa mẹ sau sinh 72 giờ. Khi sử dụng dưỡng chất này kết hợp với một số vitamin cần thiết sẽ có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. 

Sữa non khi thẩm thấu sâu vào tế bào da sẽ đẩy có tác dụng loại bỏ sắc tố melanin làm da sạm đen. Cùng với đó sẽ kích thích cơ thể sản sinh altin và collagen để giúp da trở nên hồng hào và mịn màng hơn. 

Xem thêm : Top 10 spa tắm trắng uy tín tại TPHCM

Sử dụng công nghệ nano sinh học

Là kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc, công nghệ sinh học nano được rất nhiều các thẩm mỹ viện lựa chọn. Công nghệ này sẽ giúp thay đổi cấu trúc và nuôi dưỡng các tế bào da để giúp da trắng khỏe từ sâu bên trong, từ đó giúp hiệu quả duy trì lâu dài. 

Quy trình này sẽ tạo ra các phân tử siêu nhỏ cùng với các dưỡng chất như: Axit amin, Protein, Khoáng chất, Vitamin, Lipid,... Những thành phần này sẽ phá vỡ các sắc tố melanin và tái tạo lại tế bào da. Sau một thời gian nuôi cấy tế bào sẽ giúp cho lớp da cũ đen sẫm được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng làn da mới trắng hồng. 

Sử dụng công nghệ Body Red Peel 

Đây là phương pháp tắm trắng mạnh nhất, thường được dùng cho những làn da sẫm màu, da cháy nắng, da bánh mật ở mức độ cao. Công nghệ này sẽ sử dụng những phương pháp sinh học như: Loại bỏ các tế bào sừng hóa, tăng sinh mô biểu bì, điều tiết tế bào sản sinh ra các sắc tố melanin, cũng cố hàng rào bảo vệ da,... 

Nhờ những tác động mạnh mẽ và liên tiếp này chỉ sau 5 đến 7 ngày sử dụng công nghệ sẽ giúp da loại bỏ được 5 đến 7 lớp sừng hóa. Cùng với sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và elastin để tái tạo làn da giúp da trắng nõn nà, không tì vết.  

Sử dụng thảo dược

Việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên để tắm trắng cũng rất được chị em quan tâm và lựa chọn. Bởi những phương pháp này rất an toàn không bị bắt nắng như các loại mỹ phẩm sử dụng bên ngoài da. Bên cạnh đó sử dụng thảo dược còn có tác dụng tốt cho sức khỏe giúp chị em lưu thông máu và giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, phương pháp này có tác dụng lâu nên cần phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài. 

Những ai nên dùng các phương pháp tắm trắng 

  • Người có da vàng xỉn. không đều màu, tối màu
  • Người bị nám, tàn nhang
  • Người có làn da bị tổn thương hoặc da yếu do ánh nắng của mặt trời
  • Người da mỏng, yếu do sử dụng những sản phẩm làm trắng da kém chất lượng
  • Người có da dễ kích ứng, da nhạy cảm, da khô, da không mịn màng
  • Người có làn da nhiều vết thâm do côn trùng cắn

Trên đây những phương pháp tắm trắng để giúp chị em có thêm sự lựa chọn thích hợp. Chúc chị em có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất!

Tác giả bài viết: qlnptdt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay62,861
  • Tháng hiện tại2,969,802
  • Tổng lượt truy cập47,614,913
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây