Tiêm Rãnh Cười Là Gì? Duy Trì Bao Lâu? Giá Bao Nhiêu?

Thứ hai - 01/07/2019 15:13
Tiêm Rãnh Cười Là Gì? Duy Trì Bao Lâu? Giá Bao Nhiêu?

Phương pháp làm đẹp tiêm rãnh cười - một quy trình chỉ mất khoảng 20 phút để thực hiện, nhưng lại mang lại nhiều hiệu quả đáng kinh ngạc. Phương pháp này không chỉ làm mờ nếp nhăn, làm da trông tươi trẻ và mịn màng mà còn có lợi thế không đòi hỏi phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp được ưa chuộng này nhé!

Rãnh cười là gì và phương pháp tiêm rãnh cười là như thế nào?

Rãnh cười là nếp nhăn ở hai bên khóe miệng, thường xuất hiện khi chúng ta cười hoặc thể hiện cảm xúc. Nếp cười có thể khiến khuôn mặt trông có vẻ già hơn, khó coi hơn và ảnh hưởng đến sự tự tin của nhiều người. 

Phương pháp tiêm rãnh cười là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được sử dụng để làm mờ và giảm sự xuất hiện của rãnh cười. Phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, sử dụng một chất filler được tiêm trực tiếp vào vùng rãnh cười.Chất filler được trực tiếp sử dụng là acid hyaluronic hoặc collagen tổng hợp. Khi tiêm vào vùng rãnh cười, chất filler giúp làm đầy cùng với đó nâng cao da xung quanh, làm mờ nếp nhăn và tạo cảm giác căng mịn cho khuôn mặt. Quá trình này thường chỉ mất khoảng 20 phút và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp tiêm rãnh cười mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả kéo dài .Điều này giúp cải thiện diện mạo trọn vẹn, trẻ hóa khuôn mặt và tạo sự tự tin hoàn hảo. Tuy nhiên cũng như với bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào, tốt nhất là phải tìm hiểu kỹ về phương pháp này và tham khảo ý kiến chuyên viên cũng như bác sĩ da liễu .

Hiệu quả cũng như thời gian duy trì bao lâu của phương pháp tiêm rãnh cười?

Phương pháp tiêm rãnh cười mang lại hiệu quả rất đáng mong đợi. Khi tiêm chất filler vào  vùng rãnh cười , bạn sẽ nhận ra các nếp nhăn xuất hiện trước đây đã thật sự mờ đi trông thấy và thay vào đó là làn da căng mọng , tươi trẻ , mịn màng.

Thông thường , thời gian duy trì hiệu quả của tiêm rãnh cười phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là loại Filler bạn sử dụng và cơ địa của cơ thể. Filler sẽ duy trì kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian từ 12 đến 18 tháng . Sau thời gian đó , chất filler sẽ dần bị tan đi và biến mất và có thể rãnh cười sẽ hằn trở lại.

Để duy trì lâu dài bằng phương pháp tiêm rãnh cười bạn nên tiêm nhắc lại theo liệu trình đã đề ra với các chuyên gia da liễu để gìn giữ vẻ ngoài hoàn hảo và toàn diện nhất , luôn luôn trẻ trung và tự tin với nhan sắc của mình. Việc tiêm nhắc lại nên trao đổi cụ thể với các chuyên gia để duy trì vẻ đẹp một cách an toàn và tối ưu.

Chi phí tiêm rãnh cười có đắt không? 

Chi phí tiêm rãnh cười hiện tại thường dao động khoảng mức từ 1 đến 3 triệu đồng cho mỗi cc filler , tùy vào tình trạng da mỗi khi tiêm liều lượng sẽ khoảng 1-2 cc. Chi phí này được xem như rất hời để trải nghiệm dịch vụ tiêm filler một cách an toàn và chuyên nghiệp , tận hưởng filler chuẩn chất lượng y khoa. Chỉ với một chi phí nhỏ , bạn đã có thể giải quyết được vấn nạn rãnh cười ngay lập tức và làn da căng bóng tức thì. 

Trên thực tế, mức giá thực hiện phương pháp này dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chi phí tiêm làm đầy rãnh cười không chỉ phụ thuộc vào số lượng cc filler được sử dụng mà còn phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa của khách hàng, tay nghề bác sĩ thực hiện cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. Để biết chính xác  giá tiêm filler, vui lòng liên hệ  cơ sở làm đẹp để được tư vấn chi tiết và thông tin giá cả cụ thể.

Qua bài viết này , chắc có lẽ đã giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về phương pháp tiêm filler rãnh cười. Phương pháp này hiện tại được xem là toàn diện trong việc làm mờ nếp nhăn rãnh cười , giúp làn da trông tươi trẻ và mịn màng mà không cần can thiệp phẫu thuật phức tạp. Hãy để phương pháp tiêm filler rãnh cười trở thành chìa khóa giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp của chính mình.

>>> Xem thêm tại nguồn: Tiêm rãnh cười uy tín giá rẻ Bống Spa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập473
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay59,319
  • Tháng hiện tại2,966,260
  • Tổng lượt truy cập47,611,371
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây