Ý kiến kết luận của Giám đốc- Trần Viết Bảo tại cuộc họp thường kỳ Quý I/2020 - Sở Xây dựng

Thứ tư - 22/04/2020 23:09
Ý kiến kết luận của Giám đốc Sở Xây dựng - Trần Viết Bảo tại cuộc họp thường kỳ Quý I/2020 - Sở Xây dựng tại thông báo số 189/TB-SXD ngày 22/04/2020
anhTBketluan
anhTBketluan
Thống nhất ý kiến đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý I do Văn phòng dự thảo. Trong kỳ, dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, cơ quan cũng đã tập trung hoàn thành kịp thời theo tiến độ kế hoạch được duyệt và theo các ý kiến chỉ đạo điều hành của Chủ tịch UBND tỉnh. Công chức, người lao động đã nghiêm túc thực hiện các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và của Chủ tịch UBND tỉnh phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn sức khỏe của cá nhân và gia đình. Nhằm tiếp tục thực hiện tốt hơn thời gian tới, đề nghị Trưởng các phòng tập trung triển khai một số nội dung sau:
1. Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và của Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, tiếp tục duy trì được sự liên tục trong hoạt động của cơ quan, đảm bảo không để tồn đọng hồ sơ, công việc.
2. Có giải pháp, tổ chức, điều hành hoạt động theo nhiệm vụ tại Phụ lục 01 và Phụ lục 02 (kèm theo Thông báo), bảo đảm hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra.
Trên đây là ý kiến kết luận của Giám đốc Sở, đề nghị PGĐ - Lê Đăng Tuấn, PGĐ - Lê Anh Sơn, Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra, Trưởng các phòng triển khai thực hiện; Chánh Văn phòng giúp Giám đốc theo dõi, đôn đốc và thực hiện bảo đảm tiến độ đã đề ra./.

Tác giả bài viết: VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập683
  • Máy chủ tìm kiếm186
  • Khách viếng thăm497
  • Hôm nay60,264
  • Tháng hiện tại2,967,205
  • Tổng lượt truy cập47,612,316
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây