THÔNG BÁO Về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Thứ năm - 15/07/2021 16:42
Sở Xây dựng ban hành Thông báo Về việc khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại Thông báo số 363/TB-SXD ngày 19/07/2021
Thực hiện Quyết định số 2961/QĐ-UBND ngày 14/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định; nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19;
Sở Xây dựng thông báo, như sau:
- Hiện nay, Sở Xây dựng đang thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 23 thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi giải quyết (Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của Sở Xây dựng kèm theo).
- Khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, bằng cách truy cập Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định theo địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn. Khi đăng ký giải quyết TTHC qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC qua số điện thoại di động và thư điện tử đã đăng ký khi nộp hồ sơ trực tuyến.
- Ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ TTHC nộp trực tuyến mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định và đăng ký trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
Chi tiết xin liên hệ trực tiếp Quầy số 03 (Sở Xây dựng) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (gặp Anh Trần Cường, điện thoại số 0905 460 779) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.
Phụ lục Dịch vụ công trực tuyến đính kèm
Tác giả bài viết: Trinh_VP