Theo đó, Công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của các sở, ban thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định (tại địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov.vn).
Theo Quyết định trên, tổng số 1.100 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong tổng số 1.855 thủ tục hành chính hiện hành của tỉnh, đạt tỷ lệ 71.9%. Cụ thể như sau:
- Cấp tỉnh: 901/1.499 thủ tục hành chính, đạt tỷ lệ 70.8%.
- Cấp huyện: 178/331 thủ tục hành chính, đạt tỷ lệ 62.5%.
- Cấp xã: 53/173 thủ tục hành chính, đạt tỷ lệ 44.5%.
Trong đó, Lĩnh vực Xây dựng có 36/63 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, đạt tỷ lệ 57,1%. Cụ thể như sau:
- Sở Xây dựng: 23/45 thủ tục hành chính, đạt tỷ lệ 51.1%.
- Cấp huyện: 13/19 thủ tục hành chính, đạt tỷ lệ 68.4%.
- Cấp xã: 0/2 thủ tục hành chính, đạt tỷ lệ 0%.
Theo Quyết định, Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của Sở Xây dựng tại Phụ lục 17 gồm 23 thủ tục hành chính, cụ thể:
- Lĩnh vực Quy hoạch kiến trúc: 04 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Xây dựng: 09 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Kinh doanh bất động sản: 02 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Nhà ở và công sở: 03 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Quy hoạch xây dựng: 01 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Vật liệu xây dựng: 01 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Quản lý chất lượng công trình xây dựng: 01 thủ tục hành chính;
- Lĩnh vực Giám định tư pháp xây dựng: 02 thủ tục hành chính.
(Chi tiết theo Phụ lục 17 đính kèm Quyết định số 2961/QĐ-UBND).
Sở Xây dựng thông báo cho các tổ chức, cá nhân biết để thực hiện./.
VPS