Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Định tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm cho đoàn viên.

Thứ năm - 29/08/2024 14:22
Hướng đến kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), ngày 23-25/8/2024 Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng tổ chức cho CCVC, đoàn viên, người lao động thuộc Sở Xây dựng chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm nâng cao kiến thức chuyên môn về quy hoạch, tìm hiểu thực tế và học hỏi các kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án quy hoạch tại Đà Nẵng và Quảng Nam, tạo kết nối giữa các cơ quan, đơn vị trong ngành Xây dựng.
Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Định tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm cho đoàn viên.
     
Bên cạnh học tập trao đổi, kinh nghiệm về lĩnh vực hoạt động xây dựng với tỉnh bạn, Lãnh đạo sở, Công đoàn Sở kết hợp tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn tham quan, trãi nghiệm các địa điểm, danh lam thắng cảnh, khu du lịch tại tỉnh bạn, nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết, gắn kết hơn giữa các đoàn viên với nhau trong cơ quan.
Chuyến đi kết thúc tốt đẹp và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả đoàn viên. Chính sự quan tâm của Lãnh đạo Sở và Công đoàn Sở đã thổi thêm luồng sinh khí vui tươi, phấn khởi tới cho đoàn viên công đoàn Sở Xây dựng, đây chính là động lực lớn để tập thể CCVC Sở càng thêm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đoàn viên công đoàn Sở cũng đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan du lịch, học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức về công tác chuyên môn và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Sở, Công đoàn Sở đã quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể đoàn viên.


 

Tác giả bài viết: T.Đông_TTra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,116
  • Tháng hiện tại207,636
  • Tổng lượt truy cập56,778,459
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây