Tri Ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Thứ sáu - 26/07/2024 14:05
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Sở Xây dựng Bình Định đã tổ chức thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng do Sở nhận phụng dưỡng.
Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ký và đồng chí Võ Hữu Thiện
Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ký và đồng chí Võ Hữu Thiện
Đây là hoạt động thường niên của Sở Xây dựng nhằm tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp và hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình liệt sĩ và thương binh trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.
Đoàn công tác của Sở Xây dựng do ông Võ Hữu Thiện, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở, dẫn đầu cùng các cán bộ, đoàn viên chi đoàn Sở Xây dựng đã đến thăm và trò chuyện với Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ký (hiện đang cư trú tại xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) do Sở nhận phụng dưỡng. Tại buổi gặp mặt, ông Võ Hữu Thiện đã bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng đối với những hy sinh to lớn của Mẹ, đồng thời gửi tặng những món quà ý nghĩa và các khoản hỗ trợ phụng dưỡng dành cho Mẹ.
Trong buổi trò chuyện, mẹ Phạm Thị Ký đã chia sẻ những kỷ niệm về thời kỳ kháng chiến, những gian khổ mà gia đình bà đã trải qua và sự kiên cường, bất khuất của những người con ưu tú của dân tộc. Mẹ cũng bày tỏ sự xúc động và cảm kích trước sự quan tâm, chăm sóc của Đảng, Nhà nước và cộng đồng đối với các gia đình chính sách. Mỗi món quà được trao đi đều mang theo tấm lòng tri ân sâu sắc, mong muốn các Mẹ luôn sống vui, sống khỏe và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Ngoài việc thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Phạm Thị Ký, đoàn công tác của Sở Xây dựng còn đến viếng và thắp nhang cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thâm do Sở Xây dựng nhận phụng dưỡng trước đây.
Chuyến thăm hỏi và tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 của Sở Xây dựng không chỉ thể hiện truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc mà còn là một hành động thiết thực nhằm động viên, an ủi và chia sẻ những khó khăn với các mẹ Việt Nam Anh Hùng. Qua đó, Sở Xây dựng mong muốn góp phần nhỏ bé vào công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc và phụng dưỡng các mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình liệt sĩ và thương binh.
Trong những năm qua, Sở Xây dựng luôn chú trọng đến công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Những hoạt động này đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, đồng thời khơi dậy lòng tự hào, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với truyền thống cách mạng của cha ông.
Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm là dịp để toàn xã hội bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Sở Xây dựng cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những hoạt động ý nghĩa này, góp phần xây dựng một xã hội công bằng, nhân ái và tràn đầy tình yêu thương.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập354
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay165,710
  • Tháng hiện tại5,093,312
  • Tổng lượt truy cập49,738,423
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây