Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Hồ Quốc Dũng chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thứ tư - 26/02/2020 08:04
Để tăng cường công tác quản lý, phát huy hiệu quả tích cực của các dự án phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định, góp phần giải quyết chỗ ở cho các đối tượng xã hội thực sự có nhu cầu và chưa có nhà ở, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Hồ Quốc Dũng đã có văn bản số 942/UBND-KT ngày 21/02/2020 chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Hồ Quốc Dũng chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh.
        Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Hồ Quốc Dũng chỉ đạo:
        - Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan và các chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, rà soát tất cả các hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Nhà nước; trước mắt, xem xét ưu tiên giải quyết trước để bán nhà ở xã hội cho các đối tượng thực sự chưa có nhà ở, đang phải thuê nhà ở (phải có hợp đồng thuê nhà ở, được chính quyền địa phương, khu vực của người mua nhà kiểm tra, xác nhận cụ thể).
        - Thủ trưởng các Sở, ban, ngành và cơ quan, đơn vị khi xác nhận cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mua nhà ở xã hội phải rà soát đầy đủ điều kiện theo quy định; phải kiểm tra, xác định rõ tình trạng chỗ ở của người được xác nhận và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của việc xác nhận đó. Đối với các trường hợp qua rà soát, kiểm tra phát hiện việc xác nhận tình trạng nhà ở không đúng thì Sở Xây dựng báo cáo UBND tỉnh để xử lý trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị đó hoặc chuyển cấp có thẩm quyền để xử lý theo quy định.

 
File đính kèm

Tác giả bài viết: Nhân (Phòng QLN&PTĐT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập505
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay71,848
  • Tháng hiện tại2,978,789
  • Tổng lượt truy cập47,623,900
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây