Ý nghĩa tổ chức thành lập công ty

Thứ tư - 01/04/2020 15:03
Ý nghĩa tổ chức thành lập công ty

Kỷ niệm thành lập công ty là dịp doanh nghiệp nhìn lại những thành tựu mà mình đạt được trong những năm đã qua và đặt ra mục tiêu kinh doan mới trong tương lại. Về bản chất chương trình nhằm mục đích tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, đối tác, nhà đầu tư đã không ngừng sát cánh trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Chính bởi vai trò to lớn trên, buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty được đầu tư khá tốn kém nhưng lại mang đến những ích lợi, hiệu quả cao về chỉ số truyền thông cho doanh nghiệp. Hơn tất cả nếu tổ chức thành công, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp, tạo tiếng vang lớn cho sự phát triển sau này.

Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty gặp khó khăn gì?

  • Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm công ty là phòng hội nghị lớn của doanh nghiệp hoặc thuê các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức Event để thực hiện. Tuy nhiên, doanh nghiệp thường không ước lượng được quy mô, số lượng người tham gia nên không gian thường chật hẹp hoặc không phù hợp.
  • Hằng năm có hàng nghìn doanh nghiệp kỷ niệm ngày thành lập công ty, đồng nghĩa với việc có hàng ngàn sự kiện được diễn ra. Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là cần có tạo sự khác biệt ý tưởng, kịch bản giữa các chương trình với nhau. Do vậy, nhiều doanh nghiệp thiếu những ý tưởng mới lạ, dùng những kịch bản đã thực hiện sơ sài, không đầu tư vào các tiết mục biểu diễn nghệ thuật khiến sự kiện thiếu đi sự hấp dẫn, dễ gây nhàm chán.
  • Tổ chức sự kiện cho công ty không thể thiếu các thiết bị sự kiện hỗ trợ như âm thanh, ánh sáng, loa đài, bàn ghế. Vậy nhưng đa số các doanh nghiệp hiện nay không có đủ các dụng cụ, thiết bị để thực hiện chương trình làm giảm đi hiệu ứng, không kích thích được người xem.
  • Nhân viên của công ty không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức Event. Họ thiếu khả năng ứng biến linh hoạt, các kỹ năng ứng xử, khả năng giải uyết tình huống bất ngờ kém khiến hoạt động không thực hiện theo đúng yêu cầu.

Gợi ý một số ý tưởng thành lập công ty

Tạo sân chơi thi đua nấu ăn 

Thay vì những bữa sinh nhật tốn kém ở bên ngoài, hãy để mọi người trong công ty tự tay chuẩn bị và nấu những món mình thích.

Việc tự lên menu, tính toán chi phí đi chợ, cùng nấu ăn, thưởng thức món ngon là một phương pháp cực kỳ hữu hiệu để thắt chặt tình cảm mọi người trong công ty. Sau những món chính do chính những đầu bếp trong công ty đảm nhiệm, hãy để Trái Cây Vuông Tròn phụ trách phần tráng miệng đầy sự chuyên nghiệp.

Dancing party” - vũ hội mừng lễ kỉ niệm công ty

Mẫu kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty không thể thiếu cho khách mời một bữa tiệc mang phong cách năng động, trẻ trung và rất "Tây" với một Dancing Party nào.

Khi đó, người tham gia sẽ mặc trang phục theo 2 màu chủ đạo (đỏ - trắng, đen - đỏ, xanh - trắng) để bữa tiệc thêm phần đặc sắc. Sau phần nghi thức phát biểu và chúc mừng sinh nhật từ ban lãnh đạo công ty, tiếng nhạc cất lên và mọi người sẽ cùng hòa chung nhịp điệu với nhau.

Hãy chuẩn bị ra một không gian trống rộng nhất có thể tại văn phòng. Khi đó, mọi người có thể cùng nhau ăn uống, nhảy và hát hò vui vẻ. Và may mắn, biết đâu thần Cupid ghé thăm sẽ xuất hiện thêm vài couple hình thành đấy nhé.

Thi đua cắm hoa giữa các phòng ban

Đây là cơ hội để các phòng ban thể hiện tài năng cắm hoa nghệ thuật gắn với những nét đặc trưng riêng của mình trong việc đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Trong thời gian ấn định 60 phút, các đội sẽ phải trưng bày được tác phẩm đúng chủ đề đã đưa ra là xoay quanh sinh nhật công ty. Điểm sẽ chấm dựa trên sự đầu tư công phu về các loại hoa, ý tưởng sáng tạo, tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao,…

Trải qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình ý tưởng, Ban giám khảo ở đây sẽ là các vị ban giám đốc, họ sẽ chọn ra được các tác phẩm ấn tượng để chọn trưng bày ở vị trí chính diện nổi bật nhất trong buổi tiệc sinh nhật, các tác phẩm còn lại sẽ bày xung quanh.

Gợi ý lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty

  • Khai mạc buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty

Kính thưa quý đại biểu, quý vị khách quý, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên thân mến!

Tôi xin thay mặt cho tập thể công ty……... hân hạnh được đón chào tất cả các quý vị quan khách đã tham dự buổi lễ kỷ niệm….năm thành lập công ty … ngày hôm nay.

Tiết mục múa lân rộn ràng, và những tiết mục văn nghệ vừa rồi đã mở đầu cho buổi lễ kỷ niệm (số) năm ngày thành lập công ty …. Một mốc son chói lọi trong chặng đường hình thành và phát triển công ty chúng tôi.

Qua …năm hoạt động, chúng tôi may mắn khi được đón nhận những chính sách đúng đắn, kịp thời và sự hỗ trợ tích cực từ các Bộ, Ban, Ngành địa phương.

Cùng với đó là sự tín nhiệm và tin tưởng của các khách hàng và đối tác cả trong nước và ngoài nước.

Và đặc biệt là tinh thần làm việc nghiêm túc, không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty.

Chính vì vậy, công ty …… đã không ngừng phát triển và gặt hái được ngày càng nhiều thành công như hôm nay.

Khai mạc buổi lễ

  • Giới thiệu đại biểu và khách mời

Kính thưa quý đại biểu, quý vị khách quý, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên thân mến!

lời dẫn chương trình thành lập công ty

Đến tham dự buổi lễ kỷ niệm …. năm thành lập công ty long trọng hôm nay, chúng tôi hân hoan được đón tiếp:

( nên giới thiệu đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể nhà nước trước)

Ông/Bà … (chức vụ) đến từ

Ông/Bà … (chức vụ) đến từ

Ông/Bà … (chức vụ) đến từ

Và đại diện những công ty là đối tác, khách hàng của (tên công ty)

Bên cạnh đó là sự hiện diện của các cơ quan báo chí, đài truyền hình….

Về phía Công ty, tôi xin trân trọng giới thiệu những đại diện trong ban lãnh đạo công ty:

Ông/Bà … Chức vụ

Ông/Bà … Chức vụ

Xin quý vị cho một tràng vỗ tay thật nồng nhiệt chào đón sự những hiện diện quý báu này!

( Tùy vào số lượng đại biểu, và nếu có cựu lãnh đạo công ty nên giới thiệu trong phần này).

Sau đây, xin mời quý vị quan khách cùng hướng về màn hình, cùng nhau nhìn lại chặng đường…. năm hình thành và phát triển của công ty…

Kính thưa quý vị đại biểu !

….năm hình thành và phát triển, một chặng đường tuy không quá dài nhưng đây là cả một hành trình và hành trình này vẫn đang được tiếp tục, hứa hẹn viết nên những trang rực rỡ hơn bởi những lớp kế cận xứng đáng.

Trong những ngày đầu thành lập công ty … đã trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn và trở ngại nhất là trong cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu, và tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Nhưng bằng sự lãnh đạo tài tình của Ban giám đốc đã lèo lái con thuyền (tên công ty) rẽ sóng vượt đại dương; nhưng để có được sức mạnh toàn vẹn nhất cần nói đến sự nỗ lực, cống hiến cho công việc của toàn thể cán bộ và nhân viên.

Và tập thể công ty… xin được chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng, hợp tác trong suốt những năm qua.

Chính nhờ sự đồng lòng trên dưới, tin yêu từ đối tác, và sự động viên từ các cơ quan đã giúp công ty có được sự thành công và lớn mạnh như hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay59,342
  • Tháng hiện tại2,966,283
  • Tổng lượt truy cập47,611,394
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây