THÔNG BÁO Về việc kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các chủ sở hữu căn hộ nhà ở xã hội tại Chung cư Hoàng Văn Thụ

Thứ ba - 21/01/2020 16:58
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định tại Văn bản số 94/UBND-KT ngày 06/01/2020 về việc kiểm tra, xử lý vi phạm trong việc quản lý, sử dụng nhà ở xã hội tại Chung cư Hoàng Văn Thụ. Tổ công tác liên ngành do UBND tỉnh thành lập tại các Quyết định số 1061/QĐ-UBND ngày 02/4/2018 và Quyết định số 4524/QĐ-UBND ngày 04/12/2019 để kiểm tra, xử lý việc quản lý, sử dụng căn hộ nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh ban hành THÔNG BÁO số 18/TB-TCTLN ngày 16/01/2020.
THÔNG BÁO Về việc kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các chủ sở hữu căn hộ nhà ở xã hội tại Chung cư Hoàng Văn Thụ
Theo đó: 
1. Yêu cầu các chủ sở hữu căn hộ phải sử dụng căn hộ của mình theo đúng quy định, tuyệt đối không ủy quyền quản lý, sử dụng; không cho người khác thuê sử dụng dưới mọi hình thức; không cho người khác mượn ở.
 Thời gian tới, Tổ công tác liên ngành sẽ kiểm tra đột xuất, nếu các chủ sở hữu không thực hiện thì Tổ công tác đề nghị các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, Ban Quản lý Chung cư (Ban Quản trị chung cư sau khi được công nhận)  tạm ngừng cung cấp điện, nước sinh hoạt và tổ chức thu hồi căn hộ theo quy định; đồng thời không xác nhận đủ điều kiện để Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất.
2. Sau 30 ngày, kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ yêu cầu các chủ sở hữu căn hộ tại Chung cư Hoàng Văn Thụ liên hệ Công an phường Quang Trung, để làm đăng ký tạm trú hoặc được hướng dẫn chuyển hộ khẩu thường trú về căn hộ của mình. Nếu các chủ sở hữu không thực hiện thì sẽ bị xử lý vi phạm hành chính theo quy định tại Luật cư trú; đồng thời Tổ công tác liên ngành đề nghị các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, Ban Quản lý Chung cư (Ban Quản trị chung cư sau khi được công nhận) tạm ngừng cung cấp điện, nước sinh hoạt và tổ chức thu hồi căn hộ theo quy định.  
3. Nghiêm cấm việc chủ sở hữu căn hộ hoặc cá nhân thực hiện quảng cáo, rao bán nhà ở xã hội không đúng quy định của pháp luật dưới mọi hình thức. Nếu Tổ công tác liên ngành và các cơ quan chức năng phát hiện chủ sở hữu có hành vi vi phạm thì xử lý theo quy định của pháp luật và thu hồi căn hộ theo quy định.
4. Tổ Công tác liên ngành khuyến khích các cư dân trong và ngoài Chung cư nêu trên có thể cung cấp thông tin đối với các căn hộ có dấu hiệu vi phạm về thường trực Tổ công tác liên ngành theo đường dây nóng 0256.3829.056, địa chỉ Email: thanhtra@sxd.binhdinh.gov.vn, để tiếp nhận thông tin và xử lý theo quy định của pháp luật.
    Tổ công tác liên ngành, yêu cầu các chủ sở hữu căn hộ tại Chung cư Hoàng Văn Thụ nghiêm túc thực hiện đúng các quy định hiện hành của pháp luật về nhà ở xã hội./.
Nội dung Thông báo số 18/TB-TCTLN

Tác giả bài viết: Thanh tra Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập443
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay61,081
  • Tháng hiện tại2,968,022
  • Tổng lượt truy cập47,613,133
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây