Chương trình: “Khơi nguồn nước sạch vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2020

Thứ hai - 21/09/2020 11:20
Ngày 19/9/2020, Chi đoàn Sở Xây dựng phối hợp với Công ty cổ phần xây lắp An Nhơn tổ chức Chương trình: “Khơi nguồn nước sạch vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2020 với sự tài trợ của Công ty cổ phần nhựa Tiền Phong Miền Nam và Ban QLDA Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất thị xã An Nhơn.
Chương trình: “Khơi nguồn nước sạch vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2020
Chương trình đã thực hiện lắp đặt đấu nối nước sạch cho 08 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Nhơn An (06 hộ), Nhơn Phong (02 hộ), thị xã An Nhơn với tổng kinh phí thực hiện Chương trình là 16.000.000 đồng.
Thông qua chương trình này các hộ gia đình đã được sử dụng nước sạch, hiểu hơn về lợi ích của việc sử dụng nước sạch; các đoàn viên thanh niên đã nhận thức được lợi ích thiết thực của hoạt động đoàn nói chung, hoạt động lắp đặt nước sạch, tuyên truyền việc sử dụng nước sạch đến người dân nói riêng.  Đồng thời, Chương trình cũng đã góp phần nâng cao chỉ tiêu tỷ lệ dân số được cung cấp nước sạch của thị xã.
Trong các năm tiếp theo, Chi đoàn Sở Xây dựng sẽ tiếp tục đẩy mạnh phối hợp với các đơn vị có liên quan, kêu gọi các nguồn tài trợ (nếu có) để tổ chức lắp đặt đấu nối hệ thống cấp nước cho người dân góp phần bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống cho người dân.
trao tặng đồng hồ nước
Hoàn thành công tác lắp đặt hệ thống nước sạch
 

Tác giả bài viết: Dinhhoa HTKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay3,042
  • Tháng hiện tại966,210
  • Tổng lượt truy cập39,905,456
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây