Chi bộ 3 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ sáu - 05/11/2021 14:26
Sáng ngày 05/11/2021, Chi bộ 3 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng là Hồ Văn Sang và Võ Khắc Hiệp.Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Đặng Thành Trưng – Đảng uỷ viên – Bí thư Chi bộ 3, đồng chí Phan Dương Hoàng Vũ - Phó Bí thư Chi bộ 3 và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Từ trái sang: Đảng viên mới Hồ Văn Sang, Bí thư Chi bộ 3 - Đặng Thành Trưng, đảng viên mới Võ Khắc Hiệp
Từ trái sang: Đảng viên mới Hồ Văn Sang, Bí thư Chi bộ 3 - Đặng Thành Trưng, đảng viên mới Võ Khắc Hiệp
Kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng phát triển đảng, góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ Sở Xây dựng. Sau một thời gian không ngừng phấn đấu và trưởng thành, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí trong Chi bộ 3 và Công đoàn Sở Xây dựng, quần chúng Hồ Văn Sang và Võ Khắc Hiệp đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 20 đồng chí.
Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thành Trưng - Bí thư Chi bộ 3 đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên đối với đồng chí Hồ Văn Sang và đồng chí Võ Khắc Hiệp. Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hồ Văn Sang,  đồng chí Võ Khắc Hiệp đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đặng Thành Trưng đã phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị. Đồng thời yêu cầu 02 đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nỗ lực hơn nữa trong thời gian đến để trở thành đảng viên chính thức của Chi bộ.
Buổi lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, giản dị và đáng nhớ đối với đồng chí đảng viên mới cùng các đảng viên trong Chi bộ 3./.
 

Tác giả bài viết: Đông_TTra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập330
  • Máy chủ tìm kiếm297
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay31,262
  • Tháng hiện tại2,697,780
  • Tổng lượt truy cập37,331,369
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây