Chương trình “Trao quà tết cho đơn vị kết nghĩa và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 2, thị trấn An Lão, huyện An Lão”

Thứ tư - 03/02/2021 09:36
Hòa trong không khí cả nước chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào Xuân Tân Sửu 2021, ngày 02/02/2021, Cơ quan Sở Xây dựng đã phối hợp với Công Đoàn, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Xây dựng tổ chức Chương trình “Trao quà tết cho đơn vị kết nghĩa và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 2, thị trấn An Lão, huyện An Lão” với sự tham gia của ông Lê Đăng Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Sở Xây dưng, ông Võ Hữu Thiện, Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở, ông Đặng Thành Trưng, đảng ủy viên, Chánh thanh tra Sở; ông Nguyễn Đình Hòa, Bí thư Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Sở Xây dựng.
Chương trình “Trao quà tết cho đơn vị kết nghĩa và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 2, thị trấn An Lão, huyện An Lão”
Tham gia Chương trình trao tặng quà, có đại diện Lãnh đạo UBND thị trấn An Lão, Lãnh đạo Thôn 2 và đại diện nhân dân Thôn 2. Qua tọa đàm, Sở Xây dựng đã trao đổi, nắm bắt những kết quả đã đạt được trong năm 2020 của chính quyền và nhân dân thôn 2, thị trấn An Lão cùng những thuận lợi, khó khăn của địa phương để từng bước tháo gỡ những khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân.  

Trong Chương trình, Sở Xây dựng đã chuẩn bị 50 suất quà với tổng giá trị 10.000.000 đồng (gồm bánh kẹo với trị giá 5 triệu đồng và tiền mặt 5 triệu đồng) để trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi tại thôn 2, thị trấn An Lão để góp phần tạo một mùa xuân ấm áp, một mùa Tết an lành.
Phó Bí thư Đảng ủy - ông Lê Đăng Tuấn (ngoài cùng phía bên phải)Trao tặng quà cho gia đình khó khăn
ông Lê Đăng Tuấn (ngoài cùng phía bên phải), Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Xây dựng
- Trao tặng quà cho gia đình khó khăn

Bên cạnh đó, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Xây dựng đã triển khai Chương trình “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc”. Nắm bắt nhu cầu của địa phương, trong chương trình Chi đoàn đã chủ động thực hiện công trình thanh niên “Trao tặng Loa di động” với tổng giá trị 5.000.000 đồng để phục vụ công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, văn nghệ tại địa phương. Đồng thời, Chi đoàn cũng đã tổ chức quyên góp quần, áo cũ và thực hiện trao tặng cho Hội phụ nữ thôn 2, thị trấn An Lão để tiến hành phân phát cho các hộ gia đình, các em thiếu nhi theo nhu cầu cụ thể, góp phần lan tỏa truyền thống dân tộc “lá lành đùm lá rách”
 
Bí thư Chi đoàn tặng Loa di động cho Bí thư kiểm Trưởng thôn 2
Ông Nguyễn Đình Hòa, Bí thư Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Xây dựng tặng Loa di động cho Bí thư kiêm Trưởng thôn 2, thị trấn An Lão

Tiếp tục thực hiện Chương trình, Cơ quan Sở Xây dựng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Xây dựng tổ chức thăm hỏi và tặng quà 02 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng do Sở Xây dựng phụng dưỡng. Qua đó, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Xây dựng đã đại diện tặng quà và kinh phí phụng dưỡng cho mẹ Phạm Thị Ký, ở thôn Nhơn Nghĩa Đông, xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn, thắp hương mẹ Lê Thị Thâm ở xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước. Đồng thời, nhân dịp Tết đến Xuân về, Lãnh đạo Sở Xây dựng cũng đã thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình của 02 mẹ với mong muốn góp phần hưởng ứng không khí xuân về.
Lãnh đạo Sở Xây dựng thăm hỏi Mẹ Phạm Thị Ký, sinh năm 1936 ở thôn Nhơn Nghĩa Đông, xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn
Lãnh đạo Sở Xây dựng thăm hỏi Mẹ Phạm Thị Ký, sinh năm 1936 ở thôn Nhơn Nghĩa Đông, xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn
 
Ông Võ Hữu Thiện, Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở (bên trái), ông Đặng Thành Trưng, Đảng ủy viên, Chánh thanh tra Sở (bên phải) thắp nhang viếng Mẹ Lê Thị Thâm ở xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước.
Ông Võ Hữu Thiện, Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở (bên trái), ông Đặng Thành Trưng, Đảng ủy viên, Chánh thanh tra Sở (bên phải) và đoàn viên thanh niên thắp nhang viếng Mẹ Lê Thị Thâm ở xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước.

Tác giả bài viết: Dinhhoa HTKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay4,516
  • Tháng hiện tại967,684
  • Tổng lượt truy cập39,906,930
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây