Khởi động chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì sức khỏe cộng đồng" năm 2021

Thứ tư - 23/06/2021 16:36
Ngày 19/6/2021, Chi đoàn Sở Xây dựng đã phối hợp với Chi đoàn Trung tâm nước sạch và VSMT tổ chức khởi động chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì sức khỏe cộng đồng" năm 2021.
Khởi động chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì sức khỏe cộng đồng" năm 2021

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TIEN PHONG PLASTIC CTY CÓ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG -CHI NHÁNH MIỀN NAM CHI ĐOÀN SỞ XÂY DỰNG CHI CHIĐOÀN ĐOÀN TRUNG TÂM NƯỚC SẠCH VÀ VSMT NÃNG THÔN CHƯƠNG TRÌNH 'KHƠI NGUỒN NƯỚC SẠCH VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG' Xã Tây Giang, ngày 19 tháng 06 năm 2021'

Chương trình diễn ra với sự đồng thành của nhà tài trợ Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Nam. Chương trình sẽ lắp đặt đấu nối nước sạch cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tây Giang, huyện Tây Sơn tỉnh Bình Định. Tổng kinh phí cho chương trình này là 30 triệu đồng (gồm chi phí nhân công đào đất, lắp đặt đường ống, chi phí vật liệu).
Chương trình mong muốn giúp người dân tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày, giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, từ đó tạo điều kiện giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra chương trình là dịp để đoàn viên hai Chi đoàn có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm tổ chức Đoàn với nhau, nâng cao kỹ năng sống, đồng thời giúp các hoạt động Đoàn sau này của đơn vị thiết thực với đời sống người dân hơn./.


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
(Một số hình ảnh Đào đất, lắp đặt đường ống dẫn nước)
 

Tác giả bài viết: P.HTKT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,394
  • Tháng hiện tại965,562
  • Tổng lượt truy cập39,904,808
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây